Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
sundaymondayteemfootballday.over-blog.com

ufabetทางเข้า เฮนเดอร์สันหวังเป็นมือชั้นยอดเฝ้าเสาผี-รับปัจจุบันนี้ยังไม่เข้าขั้น

ufabetทางเข้า

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้เฝ้าประตูตัวยืมของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พูดว่าเขาฝันที่จะกลับไปเฝ้าเสากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่าเห็นด้วยเวลานี้ยังจำเป็นต้องปรับปรุงอีกมากมือกาววัย

22 ปี พึ่งต่อสัญญาใหม่กับ “ภูติผีแดง” ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาถึงปี 2022 ก่อนที่จะถูกปลดปล่อยให้เชฟฟิลด์ยืมใช้งานต่ออีกฤดูกาลเขาทำผลงานลงเฝ้าเสาให้กลุ่ม “กระบี่คู่” ทุกนัดหมายในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ รวมทั้งผลงานดีจนกระทั่งถูกเรียกตัวติดกลุ่มชาติอังกฤษชุดใหญ่เกมที่เชฟฟิลด์

ยูไนเต็ดจะเปิดบ้านต่อกรยักษ์ใหญ่เมืองเมนเชสเตอร์ในคืนวันอาทิตย์นี้ เขาจะไม่มีสิทธิ์ลงสู่สนามตามกฎยืมตัวเอ๋ยถึงอนาคตในถิ่นโอลด์ ufabetทางเข้า แทรฟฟอร์ด เฮนเดอร์สันบอกกับไม่ร์เรอร์ว่า “ผมยังไม่เชื่อเลยว่าช่วงนี้ผมเป็นนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมยังมีความรู้สึกว่าผมมีหลายแบบที่จำเป็นต้องทำเพื่อไปถึงระดับนั้น”“หวังอย่างมากว่าวันหนึ่งผมจะสามารถเติมเต็มความทะยานอยากสำหรับในการไปเล่นให้กับพวกเขา

แล้วแม้ผมยังทำอย่างนี้ไปเรื่อยเพราะเหตุไรมันจะไม่มีทางเป็นไปได้ล่ะ?”กล่าวถึงการย้ายแบบยืมตัว “ผมอยากลงเล่นและก็พิสูจน์ตนเอง มากยิ่งกว่านั่งอยู่ในเขตพื้นที่ไม่มีอันตราย ผมต้องการจะมองเห็นผู้เฝ้าประตูออกไปเล่นในลีกข้างล่างมากยิ่งกว่านี้นะ เนื่องจากมันจะเป็นบททดลองที่สำคัญมากสำหรับพวกเขา

ผมได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถเล่นได้ทุกดิวิชั่น”“มีผู้เล่นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่แฮปปี้กับการได้นั่งอยู่ตรงนั้นรวมทั้งกล่าวว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้กระนั้นข้อเท็จจริงแล้วสำหรับผมคุณไม่ใช่เลยจวบจนกระทั่งคุณจะเป็นผู้เล่นชุดใหญ่”เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมารายงานจากอังกฤษกล่าวว่าบาเยิร์น

มิวนิค มีความสนใจที่จะดึงเฮนเดอร์สันไปเป็นผู้แทนระยะยาวของมานูเอล นอยเอ้อร์

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article