Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
sundaymondayteemfootballday.over-blog.com

แทงบอลชุดUFABET ซานิโอโล่รับยิงเปิดซิงกับกลุ่มชาติเป็นฝันที่เป็นจริง

แทงบอลชุดUFABET

นิโกโล่ ซานิโอโล่ กองกลางอนาคตไกลของอาแอส โรม่า เปิดเผยว่าการทำประตูเปิดฉากให้กลุ่มชาติอิตาลีของเขาเป็นฝันที่เป็นจริง

แล้วก็ยังต้องการติดกลุ่มชาติไปฝ่าศึกยูโร 2020 ด้วยดาวเตะวัย 20 ปี ยิงเปิดฉากสองประตูในกลุ่มชาติเป็นครั้งแรก และก็ยังทำเป็นอีกหนึ่งแอสซิสต์ พาทีมชาติของเขาเปิดบ้านกระหน่ำ อาร์เมเนีย 9-1 เก็บสามสิบคะแนนเต็มในรอบเลือกสรรศึกยูโร 2020“ผมเป็นสุขมากมายๆผมทำอีกหนึ่งความฝันให้เป็นจริงในคืนวันนี้ แทงบอลชุดUFABET แม้กระนั้นผมก็ทราบว่ามันเป็นเพียงแค่การเริ่มต้น

ยังไม่ใช่จุดจบ” ซานิโอโล่ เปิดเผยกับRai Sportข้างหลังจบเกม“เสียงวิภาควิจารณ์มันเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของเกมบอล ผมรู้ว่าผมทำเป็นไม่ค่อยดีมาตอนหนึ่ง แต่ว่าสิ่งที่ทำเป็นเหมาะสมที่สุดเป็นการตอบด้วยฟอร์มในสนาม”“ผมเล่นได้ตลอดปีกแล้วก็กองกลาง

มันไม่ต่างอะไรสำหรับผม ผมเต็มกำลังเสมอ ผมจุดโฟกัสไปที่การได้เล่น และก็สนุกสนานไปกับบอล การต่อว่าดกลุ่มไปเล่นยูโร 2020 ก็เป็นอีกความฝันหนึ่งที่ผมหวังว่าจะเป็นจริง”

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article