Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
sundaymondayteemfootballday.over-blog.com

UFABETWINS ซานิโอโล่ไม่สนใจข่าวสารผีขอจุดโฟกัสกับสุนัขป่า

UFABETWINS

นิโกโล่ ซานิโอโล่มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของอาแอส โรม่าเผยออกมาว่าเขายังเป็นสุขดีกับชมรมถึงแม้กำลังกลายเป็นข่าวสารกับแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ดซานิโอโล่ลงชื่อในคำสัญญายาวกับ”สุนัขป่า”จนกระทั่งปี 2024 ไปแล้วก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแม้กระนั้นมิได้ทำให้เขาหยุดเป็นข่าวกับหลายต่อหลายสมาคมมีกล่าวว่า”ซาตานแดง”พอใจอยากได้ตัวเขาโดยจะกระทำพูดจาเสวนาตอนปิดดีลของคริส สมอลลิ่งย้ายข้ามฝั่งไปกรุงโรมแบบถาวรกระนั้นดาวเตะวัย 20 ปีเผยออกมาว่าเขาต้องการทดแทนความไว้เนื้อไว้ใจของสมาพันธ์ที่มีให้เขาจนกระทั่งทำผลงานน่าประทับใจปัจจุบันนี้มากยิ่งกว่า“วัตถุประสงค์อย่างน้อยของฤดูนี้เป็นการพัฒนาขึ้นทุกวัน

UFABETWINS พวกเราต้องการเอาชนะในทุกเกมนะ”“จุดมุ่งหมายเป็นการผ่านเข้าไปเล่นสำหรับเพื่อการแข่งรายการแชมเปี้ยนส์ ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า”“ผมเป็นสุขมากมายนะ โรม่ามอบความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้กับผมอย่างใหญ่โต ในช่วงเวลานี้ผมจะทดแทนมันในสนาม

ผมพึงใจที่ได้เป็นผู้แทนของแฟนคลับผมกระปรี้กระเปร่าเลิศกับตรงนี้”“สิ่งต่างๆที่ฟอสเซก้าจะต้องบอก เขาบอกกับคุณซึ่งๆหน้า เขาเป็นคนพูดขวานผ่าซาก เขาช่วยทำให้ผมปรับปรุงขึ้นอย่างสม่ำเสมอ

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article