Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
sundaymondayteemfootballday.over-blog.com

UFABETWINS น้าคอนบอกแฮปปี้ที่สุดงูเก็บคลีนชีท

UFABETWINS

อันโตนิโอ คอนเต้เทรนเนอร์จอมแท็คติคของ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานบ่งชัดแฮปปี้ที่สุดที่กลุ่มเก็บคลีนชีทได้ในชัยเหนือ”วัวกระทิงหิน”โตริโน่อินเตอร์บุกไปเอาชนะโตริโน่ได้ถึงถิ่น

3-0 พร้อมทำแต้มไล่จี๋หัวหน้าฝูงอย่างยูเวนเหม็นตุสที่แซงคว้าชัยเหนืออตาลันต้า 3-1 ที่ UFABETWINS คะแนนเหมือนเดิมชัยดังกล่าวมาแล้วข้างต้นทำให้อินเตอร์เก็บชัยเกมเยี่ยม ครั้งติดต่อกันในเซเรีย อาแล้วก็ทำสถิติของสมาพันธ์อีกด้วย“สิ่งที่ทำให้ผมเป็นสุขสูงที่สุดก็คือคลีนชีท”คอนเต้กล่าว“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดในเกมรับและก็โน่นเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดเนื่องจากว่าพวกเรารู้ดีว่าพวกเราจะทำประตูได้ไม่ช้าไม่นาน”“ถ้าเกิดพวกเราแพ็คเกมยอมรับได้แน่นมากขึ้นเรื่อยๆ

พวกเราจะอยู่ในภาวะที่สุดยอด”

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article