Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
sundaymondayteemfootballday.over-blog.com

เว็บแทงบอล มีโบนัสฟรี คิเอลลินี่เชื่อสลัดเดี้ยงกลับมาลงไปในสนามได้เดือนกุมภาพันธ์-เดือนมีนาคม

เว็บแทงบอล มีโบนัสฟรี

หน้าจอร์โจ้ คิเอลลินี่กำแพงข้างหลังจอมเก๋าของ”ม้าลาย”ยูเวนตุๆสคาดว่าจะสลัดการบาดเจ็บกลับมาลงสู่สนามได้ในตอนก.พ.ถึงเดือนมีนาคมคิเอลลินี่ได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะหัวเข่าตั้งแต่ช่วงต้นฤดูแล้วก็ปัจจุบันเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดตถึงลักษณะของเขา“ผมมีความรู้สึกว่าผมจะกลับมาลงในสนามได้ระหว่างกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม”คิเอลลินี่กล่าว“โชคร้ายที่วิถีทางยังอีกยาวไกล”“ผมมาพัก

2-3 เว็บแทงบอล มีโบนัสฟรี วันในเมืองนอกแต่ว่าวันนี้ผมจะกลับไปเดินหน้าการพักฟื้นและก็มันจะดีเยี่ยมๆ”“แต่ทว่าคุณก็จะต้องทรหดอดทนอย่างยิ่งด้วย”“กลุ่มทำเป็นดีเยี่ยมๆแม้ว่าจะไม่มีผมแต่ว่าผมหวังว่าผมจะกลับมาในฤดูใบไม้ผลิเพื่อช่วยกลุ่มด้วยทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ผมมีเสมือนที่พวกเขากำลังทำกัน”

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article