Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
sundaymondayteemfootballday.over-blog.com

เว็บแทงบอล มีโบนัสฟรี อลิสชอนยินดีแซมบ้ากลับฝั่งโซ้ยโสม 3-0

เว็บแทงบอล มีโบนัสฟรี

อลิสชอน เบ็คเกอร์นายทวารกลุ่มชาติบราซิลแสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่าพวกเขาพร้อมในการลงไปในสนามศึกบอลโลก 2022

รอบเลือกสรรในตอนปีต่อไปแล้วข้างหลังกลับมาทำผลงานเจริญชนะประเทศเกาหลีใต้ 3-0 เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้“แซมบ้า”แพ้ใครกันแน่มา เกมแถมโดนอาร์เจนว่ากล่าวน่าแทรกชนะ 1-0 นัดหมายปัจจุบัน แม้กระนั้นพวกเขากลับมาสู่ฟอร์มเก่งเมื่อจัดแจงปราบ”กิมจิ”สบายระหว่างการลงในสนามที่อาบูดาบีเกมรอบคัดบอลโลก

โซนอเมริกาใต้จะเริ่มขึ้นมี.ค.ปีถัดไป และก็จะมีการจับฉลากแบ่งสายในเดือนหน้านี้แล้วอลิสชอนพูดว่า”พวกเราพร้อมนะ เมื่อคุณเล่นให้บราซิล คุณอยู่ภายใต้แรงกดดันเสมอ คุณต้องแสดงให้ทุกคนมีความเห็นว่าคุณเก่งพอที่จะใส่เสื้อตัวนี้ ด้วยเหตุว่ามันเป็นเสื้อที่หนักมากมาย

แม้กระนั้นพวกเราพร้อมนะ”“แน่ๆเลยว่าพวกเราพึ่งจะส่งผลการประลองที่ไม่ค่อยดีเยอะแค่ไหนมา เกม เว็บแทงบอล มีโบนัสฟรี และก็แพ้อาร์เจนติเตียนน่าด้วย แม้กระนั้นพวกเราทราบความสามารถของตน พวกเราทราบวัตถุประสงค์ของตน พวกเราทราบว่าพวกเราต้องการไปอยู่ที่ไหน พวกเราต้องการไปเล่นบอลโลก

2022 พวกเราทราบดีว่าพวกเราจะต้องทำในสนามให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้น และก็พวกเราทำเป็นในคืนวันนี้”“พวกเราทุกคนดำเนินงานอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อปรับปรุง มันเป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องทำ เกมแรกกับอาร์เจนติเตียนน่าได้ผลสำเร็จการประลองที่เลวส่วนตัวสำหรับเรา

แต่ว่าคืนวันนี้พวกเราชนะและก็พวกเราทำฟอร์มการเล่นได้ดีด้วย”“พวกเราต้องการปรับปรุงเสมอ พวกเราเล่นเพื่อชนะมาตลอด บางคราวมันก็แพ้ พวกเราจะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อบากบั่นทำให้บราซิลอยู่ในระดับท็อปเสมอ พวกเราจะมานะเอาชนะในเกมต่างๆบางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ว่าพวกเราต้องการทำสุดกำลังเพื่อสิ่งพวกนี้เกิดขึ้น”

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article